"Phụng sự Khách hàng" là thông điệp và kim chỉ nam của FOBIC trong những năm tới. FOBIC đã cam kết không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, bằng việc tận tâm phục vụ và mang đến những giải pháp tối ưu cho mỗi nhu cầu của khách hàng.

Để đạt được mục tiêu đó, trong thời gian qua FOBIC không ngừng tổ chức các khóa đào tạo cho khối Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Marketing.

 

anh 1

 

Từ ngày 16 đến hết ngày 19/09/2023 vừa qua, FOBIC vừa hoàn thành một khóa đào tạo quan trọng với nội dung "Kỹ năng trình bày sản phẩm". Đây là khóa đào tạo nằm trong chuỗi đào tạo "Thực thi xuất sắc trên thị trường" dành cho toàn bộ nhân viên trong khối kinh doanh. Khóa đào tạo kéo dài trong 4 ngày và đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ phía các nhân viên.

 

anh 2

 

Khóa đào tạo "Kỹ năng trình bày sản phẩm" nhằm cải thiện, nâng cao khả năng trình bày sản phẩm của nhân viên, một yếu tố quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng.

FOBIC hy vọng rằng những kỹ năng mới này sẽ khối Kinh doanh FOBIC tăng cường hiệu quả bán hàng và đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Mục lục [ Ẩn ]